Tại sao bạn không nên bỏ qua lợi ích của Facebook marketing

Thảo luận trong 'Main Forum' bắt đầu bởi lylymcm, 18/5/18 lúc 10:27.

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Các doanh nghiệp được hưởng lợi.

    Một quảng cáo được tối ưu hóa tốt được thiết kế cho Facebook trên điện thoại di động và máy tính để bàn có thể mang lại kết quả liên tục theo thời gian. Nhờ mạng xã hội, người dùng có thể xem và tương tác với quảng cáo theo nhiều cách. Người dùng cũng có thể chia sẻ, thảo luận, và giới thiệu sản phẩm với người khác có thể làm tăng hiệu quả của mỗi quảng cáo được xuất bản. tìm hiểu bài viết marketing mix có hiệu quả hay không ?



    Đo lường và tối ưu hóa.

    Nền tảng thân thiện với người dùng cung cấp cho doanh nghiệp khả năng giám sát kết quả quảng cáo và điều chỉnh trong suốt một chiến dịch. Sản xuất các báo cáo, xác định tác động của mỗi quảng cáo và thay đổi cách tiếp cận của bạn để đạt được kết quả tốt hơn cho mỗi quảng cáo. Các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô có thể sử dụng một số công cụ để tìm hiểu thêm về phát triển thương hiệu và kết quả bán hàng và để so sánh sự thành công của quảng cáo trực tuyến và truyền hình. tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.

    [​IMG]





    Đối thủ cạnh tranh của bạn có thể đang sử dụng Quảng cáo trên Facebook. Trong quý 4 năm 2016, dịch vụ quảng cáo của Facebook chiếm hơn 8 tỷ đô la doanh thu - tăng 53% so với giai đoạn trước. Khoảng ba triệu doanh nghiệp sử dụng quảng cáo trên Facebook một cách thường xuyên để tăng cường khả năng hiển thị và chuyển đổi khách hàng tiềm năng. Rất có thể các đối thủ cạnh tranh của bạn sử dụng nền tảng này. Nếu bạn không tham gia qua quảng cáo trên Facebook, bạn có thể mất khách hàng có giá trị.


    Facebook không có dấu hiệu chậm lại. Miễn là người dùng đăng nhập vào Facebook và Facebook đầu tư vào các công cụ quảng cáo thân thiện, sáng tạo và thành công, các doanh nghiệp và người dùng sẽ phản hồi lại nền tảng này. Mạng xã hội có kế hoạch chi nhiều hơn vào năm 2017 trên các trung tâm dữ liệu, kỹ sư và tối ưu hóa quảng cáo.



    Facebook tiếp tục đóng một vai trò quan trọng tại giao lộ của thương mại và cộng đồng. Cho dù bạn đang marketing cho một đối tượng tiêu dùng rộng rãi, bạn có thể sử dụng nền tảng quảng cáo của Facebook để đạt được mục tiêu marketing, quảng cáo và bán hàng. Khám phá nền tảng quảng cáo này bằng cách sử dụng các hướng dẫn của Facebook hoặc hợp tác với một chuyên gia về PPC để tạo, đo lường và tối ưu hóa các chiến dịch trên một trong những mạng xã hội được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới. Năm 2018, quảng cáo trên Facebook có thể giúp bạn vượt qua mục tiêu tăng trưởng doanh thu và sự bền vững của doanh nghiệp.



    Nguồn: chiến lược tiếp thị online cho doanh nghiệp nhỏ?
     
  • Chia sẻ trang này