Một số cảm hứng thiết kế bao bì sản phẩm độc đáo dành cho bạn

Thảo luận trong 'TỔ HỢP' bắt đầu bởi tuananh212, 15/11/17.

  1. tuananh212

    tuananh212 New Member

    Thiết kế bao bì sản phẩm là một nguyên tố quan trọng, chúng đóng góp không nhỏ vào sự thành công của chiến dịch marketing doanh nghiệp. Một khi bao bì thật ấn tượng với khách hàng thì sản phẩm sẽ được bán ra mà không cần doanh nghiệp phải đưa ra quá nhiều chiến lược.






    1. BAO BÌ BIẾN THÀNH MỘT SẢN PHẨM KHÁC

    Bao bì để đựng sản phẩm nhưng không có tức thị chúng không thể giống một sản phẩm nào khác, hãy sáng tạo với vẻ ngoài của bao bì. Thay vì trở thành một túi trà nhàm như thông thương, thương hiệu trà này đã biến thiết kế bao bì sản phẩm túi trà thành những chiếc áo trà hoàn chỉnh cùng với móc áo để treo. Các móc giữ túi thẳng trên vành cốc vừa có tính thẩm mỹ vừa bảo đảm được chức năng của mình.






    2. BAO BÌ CHÍNH LÀ VẬT LIỆU

    Hãy biểu đạt sản phẩm của bạn được làm từ NGUYÊN LIỆU gì thông qua thiết kế bao bì sản phẩm. Loại nước hoa này (được gọi là Zen) được làm bằng tre. Thay vì dùng hình in hoặc hình minh họa cây tre, bao bì đã được thiết kế biến thành một cây tre thực thụ. Nó trở thành một tuyên bố thực tế về chất lượng của sản phẩm.






    3. PHỐI HỢP ĐẸP MẮT

    Mọi người đều yêu cái đẹp. Việc sử dụng và mua chúng giúp họ cảm thấy tốt hơn. Đây cũng là một thiết kế bao bì trà nhưng bao bì này lại có cách tiếp cận khác – những túi trà hình chim. Khi đặt trong cốc trà, bao bì gợi lên hình ảnh chú chim đang bay lượn, tạo nên sự thoải mái và giúp các thực khách thưởng trà trong tâm thế thái bình.






    4. TẠO NÊN SỰ ‘VÔ LÝ’

    Bạn có thể dùng những bao bì vô lý, thậm chí là lố lỉnh. Những chiếc giày Nike Air này không được đóng gói trong hộp, chúng được đóng gói trong túi khí đúng như nghĩa đen của tên giày. Thiết kế rất sáng tạo, khách hàng thậm chí có thể sờ vào giày và tạo nên hiệu quả cuộn theo cách bất thần.






    5. PHỐI HỢP CÙNG SẢN PHẨM ĐỂ TẠO NÊN MỘT ĐIỀU NÀO ĐÓ

    Hãy sử dụng sản phẩm để sáng tạo hình ảnh của bạn nhưng phải bảo đảm rằng hình ảnh đó hệ trọng đến ‘thứ mà bạn đang bán’. Những chiếc tai nghe này được dùng để tạo nên hình ảnh các nốt nhạc. Thiết kế bao bì sản phẩm không cần phải in nốt nhạc trên giấy nữa, chúng là hình ảnh 3D đã tạo nên một hiệu ứng cuốn hiệu quả.
     
  • Chia sẻ trang này