Hướng dẫn cách Phân tích từ A đến Z hiệu quả tiếp thị online

Thảo luận trong 'Main Forum' bắt đầu bởi lylymcm, 18/5/18 lúc 16:04.

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Search Engine Optimization

    nâng số lượt truy cập từ tìm kiếm không phải trả tiền
    nâng doanh thu từ khách truy cập đến từ các công cụ tìm kiếm


    Sau đó, mọi người nên xác định các chỉ số chính về hiệu quả (KPI) (biểu hiện mục đích thương mại của mọi người) dựa trên các mục đích này. tham khảo thêm: cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.

    [​IMG]


    Phân tích hiệu quả chiến dịch marketing trực tuyến từ A đến Z

    Ví dụ: mọi người có thể dùng dữ liệu hệ thống CRM để xác định số tiền mua; dữ liệu tìm kiếm thương hiệu trên Google Analytics và lưu lượng truy cập để xác định nâng cao nhận thức về thương hiệu. tìm hiểu bài viết marketing mix có hiệu quả hay không ?


    Kết quả là, chúng tôi nhận được các chỉ số đo lường sẽ giúp theo dõi sự năng động và hiểu nếu chúng ta đang đi đúng hướng.





    Kết quả công việc của mọi người có thể trông giống như một bảng chứa KPI và các phương pháp đo lường KPI của mọi người:

    Thiết lập một hệ thống phân tích web
    Việc thiết lập một hệ thống phân tích web là bước tiếp theo trong việc xây dựng hệ thống phân tích marketing hiệu quả. Chúng tôi khuyên mọi người nên dùng Google Analytics vì nó là free và dễ vận hành. Nó có tính năng tuyệt vời để nhận được hầu như tất cả các dữ liệu cần thiết.



    Việc cài đặt hệ thống bao gồm hai bước đơn giản:

    Cài đặt mã Google Analytics (chỉ cần thêm vài dòng mã vào tất cả các trang của trang web)
    Thiết lập theo dõi mục tiêu. Bạn cần tuân theo KPI của mình ở đây. Ví dụ: nếu mọi người cần lấy dữ liệu về số lượng người mua mới và số lượng hàng hoá trong một lần mua thì mọi người nên đặt hai mục tiêu là "Khách hàng mới" và "Bán thành công".
    Ngoài ra mọi người nên xác định các nguồn dữ liệu đáng tin cậy khác. Và tốt hơn là không thay đổi cách thu thập dữ liệu, bởi vì nó có thể ảnh hưởng đến độ tin cậy của dữ liệu.



    Nguồn: chiến lược tiếp thị online cho doanh nghiệp nhỏ?
     
  • Chia sẻ trang này